TH | EN | CH

ข่าวสาร

RICHY จับมือ "Kokotel" พันธมิตรญี่ปุ่น ร่วมบริหาร "The Rich Residence Hotel" เจาะกลุ่มนักท่องเที่ยว สร้างรายได้ประจำ – ต่อยอดธุรกิจ ดันอนาคตโตก้าวกระโดด
บมจ.ริชี่ เพลซ 2002 (RICHY) เซ็นลงนามความร่วมมือกับ Kokotel (Thailand) Co.,Ltd.บริษัทผู้มีความเชี่ยวชาญ Hotel Operator ด้านการบริหารจัดการโรงแรมสัญชาติญี่ปุ่น เน้นบริหารธุรกิจโรงแรม ภายใต้โมเดล “Centralized Operation”  ดูแลจัดการโรงแรมครบวงจร โดยจะเข้าร่วมบริหารโครงการ The Rich Residence Hotel เจาะกลุ่มนักท่องเที่ยวต่างชาติ ฟากซีอีโอ"พิชญา  ตันโสด" ระบุความร่วมมือในครั้งนี้จะสร้างรายได้เพิ่มในรูปแบบ recurring income และตอบโจทย์ลูกค้าต้องการลงทุนให้เช่าอสังหาฯ พร้อมมีการันตีผลตอบแทนสูงถึง 21%ใน3 ปี รวมทั้งช่วยต่อยอดธุรกิจ ผลักดันอนาคตโตก้าวกระโดด
เข้าชม 11496
ริชี่เพลซ 2002 มอบทุนการศึกษาให้กับนักเรียน ลงทุนเพื่อประเทศชาติผ่านเยาวชน
คุณพิชญา ตันโสด ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทริชี่เพลซ 2002 จำกัด (มหาชน) มอบทุนการศึกษาให้แก่นักเรียนของโรงเรียนวัดใหม่ยายนุ้ย แขวงตลาดพลู เขตธนบุรี ในพิธีไหว้ครูประจำปีการศึกษา 2565 โดยเป็นการทำกิจกรรมเพื่อสังคม ตามจุดมุ่งหมายของบริษัทในวิสัยทัศน์ของผู้บริหารคนใหม่ 
เข้าชม 5058
บอสใหญ่ริชี่ ร่วมงานประชุมใหญ่อสังหาริมทรัพย์ อสังหาริมทรัพย์ ดัชนีหลักชี้เศรษฐกิจปี 2022
ดร.อาภา อรรถบูรณ์วงศ์ ได้เข้าร่วมเป็นวิทยากรในงานประชุมใหญ่อสังหาริมทรัพย์ "อสังหาริมทรัพย์ ดัชนีหลักชี้เศรษฐกิจปี 2022"
เข้าชม 6075
ริชี่ เพลซ เชิญ กลุ่มผู้นำเมือง เยี่ยมชมโครงการ The Rich เพลินจิต-นานา
ริชี่ เพลซ ได้เชิญกลุ่มโครงการศึกษาอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านการพัฒนาผู้นำเมือง เข้าเยี่ยมชมโครงการ The Rich เพลินจิต นานา
เข้าชม 7157
ริชี่ เพลซ เข้ามอบกระเช้าเพื่อสวัสดีปีใหม่กับตัวแทนจาก Turkish Airline
ริชี่ เพลซ เข้ามอบกระเช้าเพื่อสวัสดีปีใหม่กับผู้อำนวยการประจำประเทศไทย  กัมพูชา เมียนมาร์ และลาว จาก Turkish Airline เพื่อหารือเรื่องความเป็นไปได้ในการร่วมมือทางธุรกิจ และต่อยอดความสำเร็จของทั้งสองบริษัท
เข้าชม 5395
ริชี่ เพลซ มอบอุปกรณ์กีฬา และของรางวัลต่างๆ ให้กับเด็กๆ และเยาวชน
บริษัท ริชี่ เพลซ 2002 จำกัด มหาชน ได้ดำเนินการนำอุปกรณ์กีฬา และของรางวัลต่างๆ ไปมอบให้กับเด็กๆ และเยาวชน โดยได้นำของบริจาคทั้งหมดมามอบให้กับโรงเรียนวัดใหม่ยายนุ้ย เพื่อให้ทางโรงเรียนได้จัดกิจกรรมวันเด็ก 
เข้าชม 4826

CRM

CRM - Customer Relationship Management


CRM / ติดต่อลูกค้าสัมพันธ์

1343
กำลังส่งข้อมูล ...