TH | EN | CH

เกร็ดความรู้

เคล็ดลับ “ฮวงจุ้ย” เสริมพลังตำแหน่งการเงินในบ้าน
เคล็ดลับ “ฮวงจุ้ย” เสริมพลังตำแหน่งการเงินในบ้าน 1.การตกแต่งด้วยธาตุไม้  2.การตกแต่งด้วยธาตุน้ำ  3.รูปภาพที่แสดงความมั่งคั่ง และความสำเร็จทางการเงิน 4.การจัดแสงที่ดี  5.สีของผนังบ้าน
เข้าชม 12082
5 ไอเดียเก๋ กิจกรรมวันแม่สุดประทับใจ
Richy ชวนทำเพื่อแม่ 5 ไอเดียเก๋ กิจกรรมวันแม่สุดประทับใจ สร้างความสุข อบอุ่น   1.มอบพวงมาลัยดอกไม้  2.อาหารจานโปรดจากฝีมือเรา 3.ล้างเท้าแม่เพื่อขอขมา และรับพร 4.พาคุณแม่ไปเที่ยว 5.จองบ้านใหม่ Surprise คุณแม่
เข้าชม 10039
5 วิธีดูแลบ้านช่วงหน้าฝน
1.หมั่นสังเกตรอยร้าว  2.เคลียร์รางน้ำฝน  3.ปิดฝาท่อด้วยตะแกรงหรือตาข่าย  4.ตัดกิ่งไม้ใหญ่รอบๆบ้าน  5.คว่ำภาชนะที่ขังน้ำฝน 
เข้าชม 11150
ซ่อมแซมบ้าน ง่าย ๆ ด้วยตัวเอง
หากเจอปัญหาเล็ก ๆ น้อย ๆ ก็อาจจัดการได้เองโดยไม่ต้องเสียค่าเสียเวลาให้กับช่างมาดู เพราะบางครั้งประเมินแล้วว่าเราน่าจะซ่อมแซมเองได้โดยไม่ต้องทำให้เป็นเรื่องใหญ่โต มาดูกันว่าเหตุต้องซ่อมแบบไหน ทำเองได้!  .
เข้าชม 11665
ไอเดียปลูกพืชสวนครัว ริมรั้ว ริมระเบียง
หลากหลายไอเดีย มุม สวนครัว ริมระเบียงขนาดเล็กจัดตกแต่งแบบเรียบง่ายโดยเลือกใช้ชั้นขนาดย่อมวางกระถางต้นไม้และอุปกรณ์ทำสวน เพื่มเติมด้วยกระถางปลูกผักกินใบที่วางบนขอบระเบียงและพื้น
เข้าชม 10305
วิธีถนอมอาหารแบบดั้งเดิม
วิธีการถนอมอาหารมีมาตั้งแต่สมัยโบราณที่เกิดจากภูมิปัญญาไทย การถนอมอาหารช่วยให้สามารถเก็บอาหาร ไว้บริโภคได้เป็นเวลานาน โดยที่อาหารนั้นไม่สูญเสียคุณภาพ ซึ่งวิธีการถนอมอาหารมีหลายวิธีสามารถทำได้เองและง่ายมาก           
เข้าชม 16040

CRM

CRM - Customer Relationship Management


CRM / ติดต่อลูกค้าสัมพันธ์

1343
กำลังส่งข้อมูล ...