TH | EN | CH

ข่าวสาร

RICHY ต่อยอดความสำเร็จขยายเวลาโปรอยู่ฟรี 5 ปี หรือรับรถยนต์หรู

โพสเมื่อ : 00/00/0000   9161

ฉลองการผ่อนปรนระยะ 5 จากรัฐ RICHY เป็นกำลังใจให้คนอยากมีที่อยู่อาศัย เพิ่มโอกาสและทางเลือกให้ลูกค้าแรงกว่าเดิมเป็น “ทริปเปิ้ลโซลูชั่น” เลือกรับ ทองคำ ช่วยผ่อน หรือ รถยนต์ พ่วงด้วยคลินิกสินเชื่อ ช่วยจัดการปัญหาการเงินให้มีบ้านได้ตามฝัน พิเศษเพียง 10 โครงการ 10 ทำเลเมือง

ดร.อาภา อรรถบูรณ์วงศ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ริชี่เพลซ 2002 จำกัด (มหาชน) หรือ RICHY เปิดเผยว่า “จากมาตรการผ่อนปรนของรัฐบาล เชื่อว่าอีกไม่นานสถานการณ์ในประเทศจะกลับสู่ภาวะปกติ ถือเป็นสัญญาณเชิงบวกต่อเศรษฐกิจ และตลาดอสังหาฯ เพิ่มมากขึ้น เห็นได้จากโปรโมชั่นของริชี่ที่ผ่านมาได้รับการจัดอันดับว่าเป็นโปรดีระดับต้นๆ ของกลุ่มอสังหาฯ ทำให้มีลูกค้าสนใจอย่างต่อเนื่อง ถือว่าดีมานต์ในตลาดยังมี ประกอบกับตลาดทองคำในขณะนี้ที่ทำสร้างสถิติสูงสุดในรอบ 8 ปี ริชี่จึงส่งโปร “Triple Solution” (ทริปเปิ้ลโซลูชั่น) เพิ่มทางเลือกให้ตรงใจลูกค้า

ทางเลือกที่ 1 รับทองคำมูลค่าสูงสุด 60 บาท นำไปสะสมเป็นมูลค่าเพิ่มในอนาคต หรือแปลงเป็นเงินสดมูลค่ากว่า 1.6 ล้านบาท

ทางเลือกที่ 2 ช่วยผ่อนให้สูงสุด 60 เดือน หรือ 5 ปี ให้ลูกค้าหมดกังวลปลอดภาระรายจ่าย หรือเปลี่ยนจากผู้เช่าเป็นเจ้าของได้ทันที หากเป็นลูกค้านักลงทุนเท่ากับจะมีรายได้เพิ่มในการนำไปปล่อยเช่าต่อ

ทางเลือกที่ 3 รับรถยนต์ 1 คัน เหมาะกับลูกค้าที่ต้องการมีทั้งบ้านและรถ แต่ไม่สามารถมีภาระได้พร้อมกัน   ริชี่มอบรถยนต์ให้ 1 คัน อาทิ รถเบนซ์, มินิคูเปอร์, ฮอนด้า ซีวิค, นิสสันอเมร่า เทอร์โบ และอีกหลายรุ่น ขึ้นกับโครงการที่คุณเลือก

 

โปรโมชั่น “Tipple Solution” ราคาเริ่มต้น 2.09 ล้านบาท สิ้นสุดวันที่  31 กรกฎาคม 2563

นอกจากทางเลือกทั้ง 3 ริชี่ ค้นพบว่าลูกค้าบางกลุ่มยังติดปัญหาความไม่เข้าใจในการขอสินเชื่อ ทั้งที่มีความสามารถในการผ่อนชำระ หรือเคยไปสร้างภาระหลายทางทำให้ไม่มีโอกาสซื้อที่อยู่อาศัยตามที่ต้องการ จึงได้จัดตั้ง “คลินิกสินเชื่อ” เพื่อช่วยให้คำปรึกษา แนะนำแก่ลูกค้าสามารถยื่นขอสินเชื่อกับทางธนาคารได้ โดยที่ผ่านได้ให้คำแนะนำจนลูกค้าสามารถยื่นขอสินเชื่อมีบ้านในฝันได้แล้วหลายราย ถือเป็นความสำเร็จขององค์กรตามแนวคิดของธุรกิจที่จะเติมชีวิตให้อิ่มสุขกับผู้อยู่อาศัยทุกโครงการ” ดร.อาภา กล่าว

 

โครงการที่ร่วมโปรโมชั่น RICHY Triple Solution ทั้งหมด 10 โครงการ ทั้งคอนโดมิเนียมแนวสูง แนวราบ และ ทาวน์โฮม อาทิ The Rich เอกมัย, The Rich เพลินจิต-นานา, The Rich สาทร-ตากสิน, Rich Park @ ทริปเปิ้ลสเตชั่นศรีนครินทร์, Rich Point @BTS วุฒากาศ และ The Rich Ville ราชพฤกษ์-รัตนาธิเบศร์ เป็นต้น ช่องทางในการติดต่อ ริชี่www.richy.co.th, Facebook/ RICHY Place 2002, LINE OA @rp2002 และ Call center 1343

 

CRM

CRM - Customer Relationship Management


CRM / ติดต่อลูกค้าสัมพันธ์

1343
กำลังส่งข้อมูล ...