TH | EN | CH

ข่าวสาร

RICHY ร่วมงานมหกรรมบ้านและคอนโดฯ ครั้งที่ 41 จัดโปรฯแรง! คอนโดฯแนวรถไฟฟ้า-อสังหาฯ แนวราบ วางเป้าโกยยอดขายในงานกว่า 350 ลบ.

โพสเมื่อ : 00/00/0000   11053

"บมจ.ริชี่ เพลซ 2002" อัดแคมเปญจัดหนัก ยกทัพคอนโดฯ แนวรถไฟฟ้าและอสังหาฯ แนวราบทำเลเด่น พร้อมจัดโปรโมชั่นสุดปัง เข้าร่วมในงานมหกรรมบ้านและคอนโดฯ ครั้งที่ 41 ระหว่างวันที่ 12-15 ก.ย.นี้ ชู “เดอะ ริช เอกมัย” กับ ”ริช พอยท์@บีทีเอส วุฒากาศ“ ที่เตรียมเปิดให้จอง เป็นไฮไลท์ วางเป้าโกยยอดขายในงานกว่า 350 ล้านบาท หนุนรายได้ครึ่งปีหลังเข้าเป้า

 

ดร.อาภา อรรถบูรณ์วงศ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ริชี่ เพลซ 2002 จำกัด (มหาชน) (RICHY) เปิดเผยว่า ในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 41 ที่จะจัดขึ้น ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ระหว่างวันที่ 12-15 กันยายน 2562 โดยบริษัทฯ ได้นำโครงการอสังหาริมทรัพย์ทั้งหมด 9 โครงการ ทั้งคอนโดมิเนียม บ้านเดี่ยว และทาวน์โฮม 2 โครงการ ประกอบด้วย เดอะริชวิลล์ ราชพฤกษ์, เดอะริช บิชโฮม สุขุมวิท 105 ส่วนคอนโดมิเนียม 7 โครงการ ประกอบด้วย เดอะ ริช เอกมัย, ริช พอยท์ @บีทีเอสวุฒากาศ,  ริชพาร์ค @เตาปูน อินเตอร์เชนจ์, ริชพาร์ค @ เจ้าพระยา, ริชพาร์ค เทอมินอล @ พหลโยธิน 59, เดอะริช @สาทร-ตากสิน, ดิเอท คอลเลคชั่น พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉพาะในงานนี้เท่านั้น เพื่อกระตุ้นยอดขายในช่วงครึ่งปีหลัง

 

“ทุกโครงการที่ RICHY นำมาร่วมจัดโปรโมชั่นพิเศษในงานมหกรรมบ้านและคอนโดฯในครั้งนี้ ล้วนแล้วแต่มีจุดเด่น ตั้งอยู่บนทำเลที่อยู่ติดและใกล้รถไฟฟ้า พร้อมได้คัดเลือกห้องในตำแหน่งที่สวย วิวดี หรือบ้านบนทำเลที่ดีที่สุดไปนำเสนอต่อกลุ่มเป้าหมายที่เดินชมงาน เพื่อตัดสินใจจับจองได้ง่ายขึ้น สำหรับโปรโมชั่นพิเศษ คือ ระบบ SMART HOME ที่จะติดตั้งให้ในบ้าน หรือห้องพัก สั่งการผ่านมือถือง่ายเพียงแค่ปลายนิ้วสัมผัส เช่น CCTV ที่มองเห็นภายในบ้านของตนเองการสั่งการเปิด-ปิดไฟฟ้าและแอร์ฯ สนองตอบไลฟ์สไตล์ของคนในยุคปัจจุบัน รับข้อเสนอพิเศษ เฉพาะผู้จองซื้อภายในงาน 12-15 ก.ย. นี้ เท่านั้น”

 

ประธานกรรมการบริหาร RICHY กล่าวอีกว่า บริษัทฯ ตั้งเป้ายอดขายสำหรับบูทงานมหกรรมครั้งนี้ ประมาณ 350 ล้านบาท และบูธของ RICHY ตั้งอยู่ชั้น 5 สยามพารากอน  หมายเลข C30-C34, C51-55

 

 

CRM

CRM - Customer Relationship Management


CRM / ติดต่อลูกค้าสัมพันธ์

1343
กำลังส่งข้อมูล ...