TH | EN | CH

ข่าวสาร

RICHY ร่วมหยุดเชื้อเพื่อชาติ ตรวจโควิด-19 ให้ลูกบ้านฟรี

โพสเมื่อ : 27/04/2020   9411

บริษัท ริชี่เพลซ 2002 จำกัด (มหาชน) หรือ RICHY ร่วมกับ โรงพยาบาลวิภาราม สนองนโยบายรัฐ ออกเดินสายเชิงรุกตรวจโควิด-19 ให้กับลูกบ้านโครงการในเครือริชี่ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายตั้งแต่ค่าตรวจเพาะเชื้อ ตลอดจนการรับตัวเข้ารักษาพยาบาลฟรี

  

ดร.อาภา อรรถบูรณ์วงศ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ริชี่เพลซ 2002 จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “จากการวางกลยุทธ์ Well Tech ของ ริชี่ เรื่องสุขภาวะความที่เป็นอยู่ที่ดีของลูกบ้านทางริชี่ให้ความสำคัญเป็นอับดับแรก ซึ่งในขณะนี้ที่โควิด-19 กำลังแพร่ระบาด ลูกบ้านของริชี่เองต้องอยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ ถึงแม้สถานการณ์ผู้ติดเชื้อตอนนี้จะลดลง ทางเรายังคงมีความห่วงใยต่อสุขภาพกายและใจของลูกบ้านตลอดจนพนักงานในบริษัทฯ จึงได้จัดทีม Richy Friend Club ประสานงานกับโรงพยาบาลวิภาราม เดินทางเข้าไปตรวจให้ฟรีถึงโครงการ เพื่อลดความแออัดที่โรงพยาบาล และลดความเสี่ยงในการเดินทางมาโรงพยาบาล ทางด้านโรงพยาบาลวิภารามได้จัดทีมเฉพาะกิจ เพื่ออำนวยความสะดวกให้อย่างรวดเร็ว โดยการตรวจหาเชื้อจะเป็นการเก็บสารคัดหลั่งจากผู้มีความเสี่ยง นำไปตรวจในแล็ป รอฟังผล 3 วัน หากพบว่ามีการติดเชื้อ ทางวิภารามจะจัดรถพยาบาลมารับไปรักษาที่โรงพยาบาลวิภาราม-ชัยปราการ  ซึ่งเป็นโรงพยาบาลที่รับรักษาผู้ติดเชื้อโควิด-19 โดยเฉพาะ และฟรีค่าใช้จ่ายตลอดการรักษา ทางริชี่ ต้องขอขอบคุณบุคลากรทางแพทย์ทุกท่านที่ทำงานหนักเพื่อหยุดเชื้อให้คนไทยทุกคน” ดร. อาภา กล่าว

 

 

  

 

กำหนดการออกตรวจในโครงการที่พร้อมอยู่ โดยลูกบ้านในโครงการริชี่ที่สนใจเข้าตรวจเพิ่ม สามารถไปเดินทางไปเข้ารับการตรวจได้ตามโครงการเหล่านี้

25 เม.ย. 63 โครงการริชพาร์ค พระราม 9- ศรีนครินทร์

26 เม.ย. 63 โครงการริชี่ทาวน์เวอร์ พญาไท และ โครงการริชพาร์ค บางซ่อนสเตชั่น

28 เม.ย. 63 โครงการริชพาร์ค เจ้าพระยา เชิงสะพานพระนั่งเกล้า

29 เม.ย. 63 สำนักงานใหญ่ ริชี่เพลซ อาคารอรรถบูรณ์ 

30 เม.ย. 63 โครงการ เดอะริช สาทร-ตากสิน และ ริชพาร์ค เตาปูนอินเตอร์เชนจ์

ติดต่อสอบถาม นัดหมายผ่านทาง LINE official: @rfc2002 (RICHY FRIEND CLUB)

สนใจสอบถามข้อมูลโครงการทาง Call center 1343 Facebook/ RICHY Place 2002 และ www.richy.co.th

 

CRM

CRM - Customer Relationship Management


CRM / ติดต่อลูกค้าสัมพันธ์

1343
กำลังส่งข้อมูล ...