NEWS

‘ริชี่เพลซ’ โกยยอดขายงาน มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 36 กว่า 150 ล้านบาท

โพสเมื่อ : 15/03/2017   12363

ดร.อาภา อรรถบูรณ์วงศ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ริชี่ เพลซ 2002 จำกัด(มหาชน) ‘Richy’ เผยว่า งานมหกรรมบ้านและคอนโดครั้งนี้นับว่าเป็นงานใหญ่ประจำปีที่ช่วยกระตุ้นการรับรู้ และการตัดสินใจของลูกค้าที่มีประสิทธิภาพ ตลอดการจัดงาน 4 วันที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โครงการต่าง ๆ ของ ‘ริชี่เพลซ’ ตามแนวเส้นทางรถไฟฟ้า ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าเป็นจำนวนมาก ทำให้ทางบริษัทมียอดขาย 4 วัน รวมกว่า 150 ล้านบาท อีกทั้งยังมีผู้สนใจเข้าเยี่ยมชมโครงการอย่างตลอดทั้งเดือน ซึ่งคาดว่าหลังจบงานจะมียอดขายตามมาอีกอย่างต่อเนื่อง ไม่ต่ำกว่า 100 ล้านบาท

“ความสำเร็จของยอดขายเป็นผลมาจากการนำเสนอโครงการคอนโดมิเนียม พร้อมโปรโมชั่น การันตี 25% นาน 4 ปี ซึ่งทุกโครงการเป็นโครงการพร้อมอยู่บนความโดดเด่นในทำเลติดรถไฟฟ้าทั้งหมด ทำให้งานนี้ประสบความสำเร็จตามยอดขายที่ได้ตั้งเป้าหมายไว้ โดยทุกโครงการ ‘ริชี่เพลซ’ ตั้งอยู่บนทำเลที่มีการเพิ่มขึ้นของราคา (Caption Gain) และอัตราผลตอบแทนจากการปล่อยเช่า (Rental Yield) อย่างต่อเนื่อง ทำให้กลุ่มผู้ซื้อมีความเชื่อมั่น ในการลงทุน อีกทั้งภาคอสังหาริมทรัพย์จะมีแนวโน้มฟื้นตัวจากปัจจัยต่าง ๆ ภายในประเทศที่กำลังเข้าสู่ภาวะที่มั่นคงขึ้น ทั้งเศรษฐกิจ และการเมือง”

 

ดร.อาภา เปิดเผยต่อว่า ทางบริษัทฯ มีกำหนดจัดงาน VVIP Day เปิดขายโครงการใหม่ ริช พาร์ค ลอฟท์ @ หลักสี่ สเตชั่น คอนโด 0 เมตร จาก BTS สถานีอนุสาวรีย์หลักสี่ รวมจุดแข็งในการดีไซน์ พื้นที่ใช้สอย และฟังก์ชั่นการใช้งานที่มากขึ้น “สไตล์ลอฟท์ ใช้ชีวิตเรียบหรูครบครันทุกความต้องการ” และ “ขยายสเปซเต็มพื้นที่ห้องแบบ One Plus Room (1 ห้องนอน พร้อม 1 ห้องอเนกประสงค์)ในเดือนเมษายนนี้ พร้อมเปิดตัวโปรโมชั่น และราคาขายที่โดนใจกลุ่มผู้ซื้อย่างแน่นอน 

CRM

CRM - Customer Relationship Management


CRM / ติดต่อลูกค้าสัมพันธ์

1343
กำลังส่งข้อมูล ...