NEWS

ริชี่ เพลส ฉลองครบ 15 ปี จัดแคมเปญชนยักษ์ใหญ่ มหกรรมบ้านและคอนโด 9-12 มี.ค.นี้ ศูนย์สิริกิติ์

โพสเมื่อ : 08/03/2017   8669

‘ริชี่เพลซ’ ชนยักษ์ใหญ่ ฉลองครบ 15 ปี ยกขบวนคอนโดพร้อมอยู่แนวรถไฟฟ้า ชูแคมเปญ ‘การันตีผลตอบแทน 4 ปี 25%’ ตั้งเป้าโกยยอดขาย 100 ล้าน เผย ช่วงบูธมหกรรมครั้งที่ 36 เตรียมคัดห้องพิเศษทุกโครงการ มาจัดโปรโมชั่นสุดยิ่งใหญ่ ชนิด 1 ปี มีครั้งเดียว


ดร.อาภา อรรถบูรณ์วงศ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ริชี่เพลซ 2002 จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “งานมหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่ 36 ซึ่งเป็นงานที่ยิ่งใหญ่ มีความคึกคัก ลูกค้าให้การตอบรับ และเข้าชมงานจำนวนมากทุกปี ซึ่งบริษัทฯ ก็ประสบความสำเร็จได้รับยอดขายที่น่าพอใจจากลูกค้าที่มาเลือกซื้อบ้าน คอนโด ในงานทุกปีเช่นเดียวกัน พร้อมกันนี้เป็นปีครบรอบการก่อตั้งปีที่ 15 สร้างมาแล้วกว่า 15 โครงการ ทางบริษัทฯ จึงได้จัดแคมเปญคืนกำไรให้ลุกค้าอย่างแท้จริง ฉลองครบรอบ 15 ปี อย่างยิ่งใหญ่ คือ การันตีผลตอบแทนแก่ผู้ซื้อทุกรายที่ต้องการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ช่วงเดือน มีนาคม 2560 ในอัตรา 25% ระยะเวลา 4 ปี และมีแคมเปญเสริมพิเศษสำหรับลูกค้าที่จองซื้อในงานมหกรรมช่วงวันที่ 9-12 มี.ค. 2560 เป็นออฟชั่นเพิ่มอีกด้วย เพียงแต่ขอเก็บไว้เป็นความลับก่อน


    ‘โดยโครงการของบริษัทฯ ที่เข้าร่วมแคมเปญ ดังกล่าว จะเป็นคอนโดพร้อมอยู่ติดสถานีรถไฟฟ้าทำเลทองทั้งสิ้น จำนวน 5 โครงการ คือ เริ่มจากโครงการแรกทำเลทอง เดอะ ริช @สาทร – ตากสิน Luxury Condo สไตล์ Modern English สร้างเสร็จพร้อมโอนไตรมาส 2 นี้ เพียง 100 เมตรจากสถานี BTS วงเวียนใหญ่ ต่อด้วยโครงการตระกูลริช พาร์ค 3 โครงการ 3 ทำเล ได้แก่ ริช พาร์คบางซ่อน 80 เมตร จากสถานีบางซ่อนรถไฟฟ้าสายสีม่วง สายสีแดงอ่อน ปัจจุบันยังติดกับจุดขึ้นทางด่วนศรีรัชวงแหวนรอบนอก ต่อมาริชพาร์คเตาปูน  60 เมตร จากสถานีเตาปูน อินเตอร์ เชนจ์ เชื่อมสายสีม่วง กับ MRT สายสีน้ำเงินซึ่งนอกจากเป็นทำเลติดฮับรถไฟฟ้า 2 สายสำคัญแล้ว ในอนาคตจะกลายเป็นศูนย์กลางของการขนส่งระบบรางหลายๆ สถานีของกรุงเทพฯ อีกด้วย ส่วนน้องใหม่สร้างเสร็จเมื่อเร็ว ๆ นี้ ริช พาร์ค@เจ้าพระยา สำหรับผู้ที่ต้องการความผ่อนคลาย พักผ่อนแบบ Exclusive กับคอนโดหน้ากว้าง 7.6 เมตร รับวิวโค้งแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณเชิงสะพานพระนั่งเกล้า โครงการนี้ตั้งอยู่ระหว่าง 2 เซ็นทรัล คือ เซ็นทรัลเวสเกตต์ และเซ็นทรัล รัตนาธิเบศร์ ทำเลเมืองใหม่ใกล้ศูนย์กลางกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก อนาคตในการเจริญเติบโตอย่างก้าวกระโดด สำหรับนักลงทุนที่มองการไกล ราคาย่อมเยา คุ้มค่าถ้ารีบลงทุนตั้งแต่วันนี้ สุดท้ายโครงการ เลอริช @ พระราม คอนโด 2 ห้องนอน 1 ที่จอดรถส่วนตัวระบุโฉนด คอนโดแห่งสุดท้ายบนถนนพระราม 3 เริ่มต้นราคาเพียง 57,000 บาท/ ตร.ม. เหมาะสำหรับนักลงทุนที่ต้องการห้องขนาดใหญ่ ราคาย่อมเยา และมีความเป็นส่วนตัวสูง’


ดร.อาภา กล่าวต่ออีกว่า ‘หลักการง่ายๆ สำหรับ 5 โครงการพร้อมอยู่ทำเลทองที่กล่าวถึงข้างต้น ก็คือ บริษัทการันตีรายได้ให้ 25% จากราคาของสินค้านั้น แล้วเฉลี่ยคืนให้ตลอด 4 ปี ซึ่งตนเองตั้งเป้ารายได้ประมาณ 100 ล้าน ในช่วงเดือน มีนาคม นี้ ประกอบกับในวันที่ 9-12 มี.ค. 60 ทางบริษัทฯ จะเข้าร่วมงานบูธมหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่ 36 อย่างยิ่งใหญ่ โดยนำห้องคัดพิเศษจากโครงการพร้อมอยู่ และโครงการที่กำลังจะเปิดตัว 0 เมตร รถไฟฟ้าสายสีเขียว สถานีหลักสี่ มาจัดโปรโมชั่น อย่างยิ่งใหญ่ ชนิด 1 ปีมีครั้งเดียว ใครพลาดโอกาสนี้จะเสียดายในการซื้อสินค้ามีคุณภาพของบริษัทอย่างแน่นอน’

CRM

CRM - Customer Relationship Management


CRM / ติดต่อลูกค้าสัมพันธ์

1343
กำลังส่งข้อมูล ...